Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Xem vận mệnh chòm sao Sư Tử năm 2016

Trong 12 cung hoàng đạo. vận mệnh chòm sao Sư Tử năm 2016 có gì thay đổi trong tình yêu – sự nghiệp – cuộc sống và gia đình.


Trong năm 2016, sẽ có một dòng chảy tốt các nguồn lực, năng lượng và ý tưởng trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ học cách sống một cuộc sống đơn giản mặc dù bản chất bẩm sinh của bạn là quá nhiều sặc sỡ. Nhưng sau đó giọng nói của bạn cần được lắng nghe cho đến xa và do đó bạn cần phải dính vào ánh đèn sân khấu đến những gì có thể trong cuộc sống của bạn. Sẽ có nhiều cách để tìm hiểu nhiều về nội tâm của bạn và phản ứng của bạn đối với những người xung quanh bạn.
cung Sư Tử
Năm này cũng sẽ mang lại phần tốt của nó các khó khăn và do đó sẽ có những biến động thường xuyên trong cuộc sống của bạn. Đừng tin tưởng bất cứ ai, ngay cả những người gần gũi với trái tim của bạn trong năm nay. Bạn không nơi những rắc rối nằm. Do đó là rời rạc và kén chọn trong cách của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được liều lượng hợp lý của tự do và độc lập trong cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của bạn. Đừng đưa ra quyết định mới cho đến khoảng giữa năm nay. Tìm hiểu để tin vào trực giác của bạn và xung của bạn. Sẽ có một số vật trên một phần của bạn để giữ lấy sự thống trị của không gian cá nhân của bạn trong năm nay.
Năm 2016 sẽ là thời điểm tốt đẹp để có được kế hoạch và ý tưởng thành hành động và cách tiếp cận thực tế hơn của bạn. Không dám nhìn thẳng vào mắt của các nhà chức trách hay đồng nghiệp của bạn ngay cả khi nó có nghĩa là đi chống lại họ. Tìm hiểu để khẳng định vị trí của bạn tại nơi làm việc. Trong khoảng thời gian này sẽ có nhiều cám dỗ để bạn thực hiện một di chuyển hoặc di chuyển. Không phàn nàn và nếu trái tim bạn nói có get đóng gói sau đó tốt hơn và di chuyển ra. Nửa đầu năm sẽ cung cấp cho bạn với phạm vi rộng lớn cho việc mở rộng và tăng trưởng cho những người trong kinh doanh cũng như trong các lĩnh vực dịch vụ. Làm việc trên mặt đất của bạn đúng với grit và quyết tâm và tương lai lâu dài của bạn được bảo đảm. Tính thực tiễn sẽ là chìa khóa để tồn tại bên sự nghiệp của bạn trong năm nay.
TÌNH YÊU
Trong năm 2016, bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều tình cảm và sự chăm sóc của những người thân của bạn ở gần và thân yêu hơn bạn có thể có thể tắm vòi sen vào chúng. Home sẽ là trụ cột cho cả năm. Sẽ có một số trở ngại trong cuộc sống tình yêu của bạn hay cuộc sống hôn nhân mà nhận thức của bạn cần phải được sắc nét để có được những điều thực hiện theo nghĩa đúng. Không nhường đường cho những rạn nứt vĩnh viễn nhưng thay vì cố gắng để giao tiếp với đối tác của bạn và thực hiện đền bù. Sẽ có nhiều cách khác nhau để có được gần gũi hơn với đối tác của bạn hơn bao giờ hết. Tìm hiểu để cân bằng mối quan hệ của bạn với cuộc sống chuyên nghiệp của bạn. Bạn sẽ có thể thống trị thế giới trong chuyển động thân mật và lãng mạn trong cuộc sống tình yêu của bạn. Sẽ có một hiệu suất ổn định trong nửa cuối năm trong lĩnh vực này. Có thoại có ý nghĩa với người yêu về lâu dài của bạn lên kế hoạch cùng nhau. Điều này sẽ giúp bạn để có được một bức tranh rõ ràng về tương lai của cả hai bạn. Sự kết thúc của năm sẽ mang lại một số trục trặc nhưng được chuẩn bị để Pooh-Pooh chúng với cách tiếp cận lạc quan của bạn.
TÀI CHÍNH
Các năm có thể mang lại một số khó khăn về tài chính lành cho Leo người bản địa. Do đó mặc dù các dịch vụ hoặc doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ có thể cảm nhận được khó khăn bây giờ và sau đó. Hãy thử để mang lại an ninh tài chính tốt hơn vào cuộc sống của bạn với một revamp của kế hoạch ngân sách của bạn. Nếu bạn có kế hoạch để chi tiêu cẩn thận sau đó sẽ có một số còn lại để tiết kiệm cho những năm tiếp theo. Thực hiện một quyết tâm tích cực để đưa tiền của bạn vào một chế độ mang tính xây dựng mà có thể hữu ích trong tương lai. Nửa sau của năm sẽ cung cấp cơ hội cho một số giao dịch đầu cơ. Nhưng tôi không mong đợi một điều may mắn ở đây. Tài chính của bạn sẽ được an toàn mặc dù tốc độ tăng trưởng lớn không thể dự đoán cho năm như một toàn thể.
SỨC KHỎE                                                                                                                  Sự bắt đầu của năm sẽ tìm thấy bạn trong tinh thần thấp, năng lượng và sức sống, mà bệnh nhẹ có thể sẽ ám ảnh bạn. Tuy nhiên, giữa năm nay sẽ nhìn thấy bạn trong một ánh sáng mới. Sẽ có một số khó khăn liên quan đến hệ thống thần kinh và tiêu hóa của bạn. Do đó hãy chắc chắn rằng những gì bạn ăn và những gì bạn làm, không làm căng thẳng hai hệ thống này quá nhiều. Thay đổi lối sống của bạn và từ bỏ những thói quen xấu dai dẳng của cuộc sống của bạn. Hãy ra khỏi chế độ làm việc chăm chỉ của bạn và dành thời gian tắt cho một số liên giải trí. Mặc dù sẽ không có nhiều năng lượng, sức chịu đựng của bạn và triển vọng lạc quan sẽ nhìn thấy bạn thông qua các năm với bay màu sắc trong lĩnh vực y tế.
GIA ĐÌNH
Năm nay là một thời gian tuyệt vời cho những khởi đầu mới trong cuộc sống. Sẽ có những cuộc hôn nhân, sinh con, một ngôi nhà mới, vv cho hầu hết các Sư Tử ra khỏi đó. Bạn có thể thực hiện những cải tiến trong không gian cá nhân của bạn quá trong thời gian này. Lấy lại với cội nguồn của mình và theo đuổi mục tiêu của mình trong cuộc sống với sự giúp đỡ từ những người thân của bạn ở gần.
GIÁO DỤC
Đối với năm 2016, một số người bản địa Leo có thể cảm thấy rối loạn trong các nghiên cứu của họ. Họ sẽ không thể tập trung hết lòng trong các nghiên cứu của họ. Một số nguyện vọng của họ sẽ bị hoãn mà không có nhiều cân nhắc. Do đó Leo thổ dân nên tập trung suy nghĩ của họ trên các nghiên cứu của họ và để tránh những sai lệch và phiền nhiễu không mong muốn. Ngoài ra sự trì hoãn là cần phải tránh bằng mọi giá.
DU LỊCH
Đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể đi trên những chuyến đi dài và ngắn. Bạn sẽ có nguồn lực, sức mạnh thể chất và tinh thần cần thiết để đi trên những chuyến đi dài. Ngoài ra bạn có thể lập kế hoạch các chuyến đi ngắn với gia đình và bạn bè của bạn mà sẽ mở rộng vòng tròn xã hội của bạn và cung cấp cho bạn các ân xá cần thiết.
LỜI KHUYÊN CHO CHÒM SAO SƯ TỬ TRONG NĂM NAY
Năm 2016 sẽ cung cấp cho bạn những cơ hội cho sự chuyển động về phía trước. Nắm bắt chúng bằng sừng và cố gắng leo lên trong cuộc sống. Mang mặt sáng tạo của bạn để tiền cảnh bây giờ. Thời gian sẽ được ở bên cạnh bạn, do đó tiếp tục đi mặc dù khối đường thỉnh thoảng ở đây và ở đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét