Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Cung Song Ngư và những điều nhất

Trong 12 cung hoàng đạo. Chẳng qua song ngư đã quá quen với cuộc sống chảy trôi đều đều và hài lòng với nó, chẳng mong có xung đột và toan tính nhiều làm chi..

♥ Song Ngư dễ thương nhất ở mọi thời điểm và địa điểm. Vì vốn dĩ từ khi sinh ra Song Ngư đã cutie rùi…

♥ Song Ngư “thông minh” nhất khi YÊU. Cho dù là lúc trái tim làm chủ nhưng bản năng của Song Ngư luôn mách bảo họ những quyết định đúng đắn. Vì thế trong tình yêu Song Ngư toàn làm chủ và rất biết cách khiến người khác thương mình.

♥ Song Ngư “mạnh mẽ” nhất là khi : Bảo vệ người mình thương yêu. Song Ngư rất thương yêu những người bên mình nhé. Vì thế khi đụng vào họ cũng là đụng và Song Ngư.

♥ Song Ngư bị lợi dụng nhiều nhất khi : Quá thương người. Thương người đến mức ngây dại, sẵng sàng bỏ qua mọi lỗi lầm nếu người kia

♥ Song Ngư thích nhất : Giả nai. Giả ngu. Giả ngốc. Giả điếc. Giả điên =]]~

♥ Song Ngư đẹp nhất ở : Đôi mắt – Trong veo như nước biển.
♥ Song Ngư đáng yêu nhất lúc : Tỏ tình.. Bản năng của Song Ngư YÊU mà ^^ Những lúc đó thì ngay cả lời nói dối lộ liễu nhất cũng có thể khiến người ta choáng ngợp đó ^^

♥ Song Ngư khác người nhất lúc : Mơ mộng. Và bị NGƠ. Khi họ đã bị NGƠ thì họ sẽ điên điên 1 cách khó hiểu. Ăn nói tầm bậy tầm bạ. Nói chung là tâm thần các kiểu. Và hầu như Song Ngư nào cũng dính.

♥ Song Ngư ăn nhìu nhất khi : Rảnh rỗi … ăn quà vặt như 1 bản năng ($_$)

♥ Song Ngư buồn nhất khi : Cô đơn, thấy người khác buồn, và đôi khi là vu vơ (T_T)

♥ Song Ngư “đáng ghét” nhất khi : Tính trẻ con trổi dậy. Họ sẽ chẳng quan tâm đến cảm giác của người xung quanh thế nào. Mà chỉ biết thỏa mãn điều bản thân muốn mà thôi.

♥ Song Ngư làm người khác nổi điên nhất khi Ở chung 1 nhà.

♥ Song Ngư chuyên tâm nhất lúc : Theo đuổi (cả tình nhân lẫn kẻ thù, khi đã có mục tiêu là bám sát nút không buông…)

♥ Song Ngư lợi hại nhất lúc : Che dấu cảm xúc và suy nghĩ

♥ Song Ngư đáng thương nhất lúc : Khi bị mất lòng tin. Chắc chắn với bạn họ sẽ suy sụp…
♥ Song Ngư cáu bẳn nhất là khi Thiếu tiền. Đảm bảo với bạn là họ rất nóng…

♥ Tính cách ẩn tàng : Máu lạnh và đôi khi có những suy nghĩ mất nhân tính. ****

♥ Song Ngư đáng sợ nhất lúc : Sau khi bị xúc phạm và “máu lạnh” đã trỗi dậy…Đây là khi dân số thế giới bắt đầu giảm)
Cuộc sống, để đối mặt với nó rất cần sự khéo léo trong ứng xử.

Và song ngư luôn là những con cá thông minh.

Bản tính cả nể và tránh xung đột của song ngư dưới con mắt của người xung quanh là hiền lành.

Nhưng,dám khẳng định là Con cá… ko hiền…..

Chẳng qua song ngư đã quá quen với cuộc sống chảy trôi đều đều và hài lòng với nó, chẳng mong có xung đột và toan tính nhiều làm chi..

Con cá vì thế mà có khi trở nên khó đoán,khó hiểu. Nếu đã ko muốn bày tỏ thì ko ai có thể đọc được nhữg diễn biến cảm xúc trong song ngư.

Con cá có biệt tài nhìn người rất giỏi. Nhưng vì quá cả tin, dễ bị lừa phỉnh mà nó mất phương hướng, bị che mờ mắt. Con cá tinh tế đến mức nó có thể đọc được suy nghĩ của đối phương qua hơi thở, qua giọng điệu, qua cách ứng xử. Chỉ bởi vì tâm hồn song ngư quá nhạy cảm, dễ dàg bắt nhịp được tâm can người khác..

Rất nhiều song ngư có những giác quan, khả năng kì lạ. Tiên đoán sự việc sẽ xảy ra trong giấc mơ, linh cảm thấy những điều chẳng lành…. Con cá luôn tự thấy mình rất đặc biệt, và thế giới đối với con cá bản thân là trung tâm. Mọi thứ xung quanh như chỉ làm nền, cứ đều đều trôi qua, ko dấu ấn. Song ngư luôn đóng vai người theo dõi, quan sát cuộc sống chầm chậm trôi và cảm nhận. Sống đối với song ngư là trải nghiệm.

Ko ai dám phủ nhận rằng con cá rất nhân từ, rất nhiệt tình tốt bụng và lương thiện. Nhưng đó chỉ là với những người con cá quan tâm, những việc con cá có hứng thú và tin tưởng. Bởi sâu thẳm trong tim nó, hơi hưởng máu lạnh vẫn chảy đều đều, hòa lẫn vào cội nguồn của dòng máu ấm áp chảy trôi sẵn có trong con người song ngư.

Con cá cần thì cũng rất cần, nhưng 1 khi đã mất lòng tin, mất cảm giác yêu thương nó sẽ rũ phũ phàng, ko thương tiếc. Hơn ai hết, nó hiểu nó nên làm j cần j, nó là ai và nó đang ở đâu.

Đến lúc cần thiết phải dứt khoát, con cá sẽ dứt mà ko hề vấn vương, trở về với những j nó cần và nó biết là quan trọng với mình. Song ngư luôn hài lòng với những j mình đang có và biết cách trân trọng nâng niu chúng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét